Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Hải Long - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Đoàn Thẩm đính đánh giá thôn Kiểu mẫu tại 3 thôn Hải Thanh, Hải Tân và Hải Xuân xã Hải Long đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2021

Đăng lúc: 14:40:02 20/12/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 17/12, đoàn kiểm tra, thẩm định NTM huyện Như Thanh do đồng chí Hàn Văn Huyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, các đồng chí trong BCĐ XDNTM huyện đã có buổi làm việc với ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Hải Long, ban phát triển thôn Hải Thanh, Thôn Hải Xuân Và Thôn Hải Tân xã Hải Long nhằm kiểm tra, thẩm định, đánh giá kết quả thực hiện xây dựng Thôn NTM kiểu mẫu tại 03 thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2021.

 thẩm định thôn Kiểu mẫu.jpg00.jpg
 
Tại buổi kiểm tra, thẩm định, Đoàn thẩm định đã trực tiếp kiểm tra, rà soát thực tế từng tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành 14/14 tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng thời, đi khảo sát thực tế các mô hình vườn mẫu, hệ thống đường giao thông nông thôn.
      Làm việc với ban phát triển thôn và ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Hải Long đồng chí Hàn Văn Huyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, quá trình xây dựng NTM kiểu mẫu tại thôn Hải Thanh, Hải Xuân và Hải Tân đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trong thôn, sau 1 năm đã có nhiều chuyển biến. Đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các thành viên trong đoàn thẩm định của huyện cần tập trung nghiên cứu hồ sơ, đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí một cách chính xác, khách quan nhất và đóng góp ý kiến để thôn hoàn thiện sớm được công nhận thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu.
NTM hải Tân.jpg
 
hải Tân.jpg


NTMKM.jpg

NTMKM.jpg


          Sau quá trình kiểm tra hồ sơ, kết quả thực hiện các tiêu chí. Đoàn đánh giá các tiêu chí NTM kiểu mẫu đã được cán bộ và nhân dân  các thôn  thực hiện đạt 14/14 tiêu chí. 

       Kết luận tại hội nghị, đồng chí Hàn Văn Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ và nhân dân 3 thôn Hải Thanh, Hải Xuân, Hải Tân đã đạt được trong quá trình xây dựng thôn NMT kiểu mẫu cũng như quá trình đánh giá, thẩm định tương đối khách quan và sát với tình hình thực tế của địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh, việc hoàn thành các tiêu chí của thôn NTM mới kiểu mẫu sẽ là tiền đề và cũng là động lực để chính quyền địa phương và đặc biệt là người dân trong thôn tiếp tục nâng cao đời sống, phát triển kinh tế xã hội. Đồng chí cũng đề nghị ban chỉ đạo xây dựng NTM xã và ban phát triển thôn nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ khác để trình UBND huyện sớm công nhận các thôn  đạt chuẩn NTM kiểu mẫu./.

 
 
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289