Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Hải Long - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

XÃ HẢI LONG GẶP MẶT CÁC THANH NIÊN CHUẨN BỊ LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022

Đăng lúc: 14:37:57 17/02/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 16/2/2022 hòa trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, cùng với tuổi trẻ cả nước hăng hái lên đường nhập ngũ – xã Hải Long đã tổ chức gặp mặt, động viên, tặng quà các thanh niên địa phương chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

         nvqs.jpg
 
 
        Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn cùng với các tổ chức chính trị - xã hội đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà các thanh niên lên đường nhập ngũ là con em của địa phương mình. Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo xã, thị trấn; Nhân dân trên địa bàn thể hiện niềm tin tuyệt đối với những người con ưu tú của quê hương trước khi lên đường làm nhiệm vụ.
      Đây cũng là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để các tân binh hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội và Nhân dân giao phó. Tại buổi gặp mặt, các tân binh đều nêu cao tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ra sức học tập, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện; xứng đáng với truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289