Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Hải Long - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

XÃ HẢI LONG ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHOÁ XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026.

Đăng lúc: 17:40:08 19/05/2021 (GMT+7)
100%
Print

Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đạt kết quả cao, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân. Trong thời gian qua, cấp ủy đảng, chính quyền xã Hải Long tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện công tác bầu cử, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin các nội dung liên quan đến công tác bầu cử đến Nhân dân biết và thực hiện.

 Đhbc.jpg
 

Căn cứ vào các văn bản hướng dẫn của Ủy ban Bầu cử huyện Như thanh, Ủy ban Bầu cử xã đã giao Tiểu ban chỉ đạo công tác thông tin, tuyên truyền về bầu cử xây dựng Kế hoạch sát với thực tế ở địa phương, kết hợp các hội nghị cử tri với việc tuyên truyền các văn bản pháp luật về bầu cử. Kế hoạch tuyên truyền cũng được thực hiện thường xuyên, chia thành 3 đợt tuyên truyền từ tháng 01/2021, cao điểm từ tháng 4/2021 đến ngày bầu cử 23/5/2021 và sau khi kết thúc bầu cử, công bố kết quả bầu cử.  

 Công tác tuyên truyền cổ động trực quan tại các trục đường lớn, khu trung tâm xã và nơi tập trung dân cư được quan tâm chú trọng. Tại trục đường QL 45 xã treo 4 lượt băng zôn, gần 1.500 cờ Tổ Quốc; cờ Đảng tại các tuyến đường liên xã, liên huyện nơi tập trung đông dân cư và khu vực niêm yết sanh sách cử tri.
đồng hải bc.jpg

Công tác tuyên truyền đang được các tổ chức chính trị - xã hội trong  xã đẩy mạnh, giúp nhân dân hiểu được đây không chỉ là ngày hội toàn dân mà còn là trách nhiệm của mỗi công dân khi lựa chọn ra những ứng cử viên có đủ đức, đủ tài để đại diện cho mình tham gia vào cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương.
Việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử sẽ là cơ sở quan trọng để cấp ủy các cấp tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân. Tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc, chu đáo, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn xã Hải Long sẽ thành công tốt đẹp./.

Người thực hiện
Trương Thị Huyền

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289