Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Hải Long - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

MTTQ xã Hải Long hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú về những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đăng lúc: 17:27:30 15/04/2021 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 24/3, Uỷ ban MTTQ xã Hải Long đã tổ chức hội nghị hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú về những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

      Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Viết Sơn, Bí thư Đảng ủy, Đồng chí: Vi Trung Thân Chủ tịch UBND xã; cán bộ xã phụ trách các thôn; đại diện các cơ quan, đơn vị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND xã; trưởng thôn, trưởng ban công tác Mặt trận các thôn trên địa bàn xã.

 Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến văn bản về việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú và hướng dẫn về trình tự các bước tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Việc lấy ý kiến của hội nghị cử tri nơi cư trú được tổ chức ở nơi người ứng cử cư trú thường xuyên. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã phối hợp với Uỷ ban nhân dân xã thống nhất triệu tập và phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên chủ trì hội nghị ở các thôn. Thông báo về thời gian tổ chức các hội nghị trên địa bàn xã từ ngày 29/3/2021 và kết thúc vào ngày 05/4/2021 đảm bảo dân chủ, công khai; nội dung, thời gian, theo quy định của pháp luật; chỉ đạo hướng dẫn các khu dân cư làm tốt công tác thông tin để cử tri dự hội nghị lấy ý kiến được đông đủ, đảm bảo đúng số lượng thành phần, phát huy được tính dân chủ.
       Biên bản hội nghị cử tri nơi cư trú lấy ý kiến về người ứng cử đại biểu HĐND Huyện được gửi đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ cấp trên theo quy định, ngay sau khi kết thúc hội nghị cử tri. 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289