Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Hải Long - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

LỄ ĐÓN NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2, CỜ THI ĐUA UBND TỈNH, ĐƠN KIỂU MẪU, CƠ QUAN VĂN HÓA NĂM 2019

Đăng lúc: 09:51:55 13/01/2020 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 11/01/2020,trường Mầm non xã Hải Long tổ chức Lễ đón nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2, cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa, đơn vị kiểu mẫu, cơ quan văn hóa và sơ kết học kỳ 1 năm học 2019 -2020.

 Đến dự buổi lễ đặc biệt này có các đồng chí lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, ủy ban nhân dân huyện Như Thanh; lãnh đạo phòng GD & ĐT huyện Như Thanh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã hải Long; Hiệu trưởng các trường trong huyện, các vị đại biểu đại diện cho các tổ chứ chính trị xã hội, đài truyền hình huyện, Các đoàn thể ở địa phương.
 1..jpg
     Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Đinh Xuân Hướng - chủ tịch UBND  huyện Như Thanh  đã biểu dương và gửi lời chúc mừng đến các cô và trò nhà trường.
2.jpg

3ab6bf3f1e61e63fbf70.jpg
Tập thể giáo viên trường Mần non xã Hải Long cùng với các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm

             Đón nhận trường chuẩn quốc Gia mức độ 2 cô và trò trường Mầm non xã Hải Long nhận thức sâu sắc và sẽ không ngừng phấn đấu, đoàn kết, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng trong nhà trường, xây dựng nhà trường phát triển bên vững để đáp lại sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh, giữ vững danh hiệu và phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia toàn diện, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục của huyện Như Thanh và của tỉnh Thanh Hóa.




 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289