Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Hải Long - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

XÃ HẢI LONG TỔ CHỨC HỘI TRẠI HÈ THIẾU NHI NĂM 20239

Đăng lúc: 11:19:10 26/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 23 /7/2023, Đoàn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội đồng đội xã Hải Long tổ chức khai mạc Hội trại hè thanh thiếu nhi, năm 2023. Dự khai mạc hội trại hè có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ngành, đoàn thể xã, Bí thư Đoàn thanh niên các xã bạn, Ban thôn cùng đông đảo các em thiếu nhi, bà con nhân dân trong toàn xã về dự và cổ vũ Hội trại hè.

 
trại hè 2.jpg

           Hội trại thanh thiếu nhi xã Hải Long năm nay thu hút trên 300 em thiếu nhi đến từ 9 thôn trên địa bàn xã tham gia. Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ xã Hải Long, nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên, nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp của thanh thiếu niên trong toàn xã. Tại đây, các thanh, thiếu nhi được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: Thi cắm trại nhanh, trại đẹp, thi nghi thức đội, thi hát múa tập thể. Trong chương trình khai mạc, các em thanh thiếu nhi của 9 chi đội đã tham gia diễu hành và hòa mình vào các điệu múa tập thể sôi nổi, vui nhộn. Sau màn trình diễn múa tập thể, các em bước vào phần thi cắm trại nhanh, trại đẹp, thi nghi thức đội.

trại hè1.jpg

trại hè.jpg






           Thông qua hội trại hè là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, học hỏi sau một năm học đầy căng thẳng. Đây cũng là dịp để các em được giáo dục ý thức tập thể, rèn luyện kỹ năng hoạt động đội, nghi thức đội, qua đó tránh xa và bài trừ các tệ nạn xã hội, hình thành nhân cách tốt trong dịp hè. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, Hội trại đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan và cổ vũ, làm cho Hội trại thêm phần sôi nổi, vui tươi./.
                                                                                       Thực hiện: Trương huyền

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289